Friday, October 03, 2008

stupid




...Thế đấy, kém cỏi 1 cách quá đáng, hờ, đủ tủi chưa mày…

Mình ước sao có được bộ óc siêu việt của bạn Cua, bạn ấy thật là giỏi. Mình cũng ngưỡng mộ bạn Quẻn nữa, bạn ấy thông minh làm sao. Ôi, các bạn ấy đều là những siêu nhân. Những tấm gương soi sáng láng. Soi vào chỉ thấy mình đen thêm. Đời ô nhục không để đâu cho hết…

Còn gì nữa nào, ngờ nghệch, xấu xí, ngu ngốc, đần độn…Đời sinh ra mấy cái từ này là để giành cho mình lúc này đây. Nản toàn tập, tinh thần down roài. À, lười biếng và vô tích sự. Hợp quá còn gì. Đầu mình sạch quá, không có “con chí” nào. Buồn không?

Tự thương hại mình đi, bên bờ vực rồi kia kìa. Muốn nhảy xuống không mày? Đủ sầu đủ chán chưa? Hay thích thuốc cho nó nhanh. Thế đó… Tôi...Now…

2 comments:

  1. :)).. hin`h nhu* CA ho*p. kai' fong cach' entry hom' nhi? =))
    cha? sao mak`
    cu' nghi~ don gian cho doi` thanh than?
    ko thi` cu' len blog..tan' phet' va't vo* the' nay` lai hay.. ban? cua? to' nho? :D
    tiec' la` to' cha? dem dc cai' laptop ra ngoai` nay`..ko thi` cung~ spam cho no' dO~ mi' luc' buon` ^^""

    ReplyDelete
  2. Hahaha! một entry tôn vinh loài chí! thiếu thì đi bắt cũng được mà em ;)

    ReplyDelete

Hura, đây là vương quốc của mình!!! Yêu quá đi, hihi