Thursday, October 30, 2008

30.10




Something is changing...[vague]
Thôi vậy.
1. BDHSG 12
2. Point
3. Bon joune!
4. Bé em iu.mobile
5. Cô bé tí hon - I miss you!...Nhỏ lại...
và nhỏ lại...và nhỏ lại
6. Thứ 7 hay Chủ nhật?
7. This week/Cute bear_Next week/Gogogo
8. Bây giờ thì chưa, nhưng mình rất muốn có, và mình sẽ cố gắng để có:
  • Những ngón tay bay - Adora Svitak
  • Giá ở đâu đó có người đợi tôi - Anna Gavalda
  • Tình yêu ở quanh ta - Trung Nghĩa
  • Cô gái chơi dương cầm - Elfriede Jelinek (Nobel)
  • Em không thể sống cô đơn - James Hadley Chase
  • Khoảng trời mênh mông - Kirby Larson
  • Kira Kira - Cynthia Kadohata
9. 098 269 1991 - why why why? If you a boy, I'll be a girl! and Vice versa.
Đôi khi cái người ta rất muốn có mà không có được lại là 1 sự may mắn!
10.Thật là may phước quá, mấy ngày nay trời thường mưa. Mình thích, mình muốn, và mình cần đi học vào những ngày trời mưa, vì thường những ca học thêm đều nhằm buổi tối. Và có một điều mình biết. Trong thời tiết như thế, lũ khốn nạn đầu óc thối rữa đó sẽ không có cơ hội ào ra đường mà chơi nhởi, và như thế mình được an toàn. Giờ mới biết, hoá ra cái con người sợ không phải là sấm sét mưa giông bão tố, những cái thuộc về phạm trù thiên nhiên, mà lại chính là con người. Vẫn biết xã hội là thế, nhưng vẫn không khỏi bàng hoàng[...]. Mình không đánh đồng tất cả, nhưng mình sợ. Và mình cũng chắc chắn, bạn của mình và bất cứ đứa con gái nào cũng sợ....... God saves us!
11. Mẹ của mình...
12. Tháng 11 - busy
13. Cỏ 4 lá được không?
14. Countdown : 8 tháng. Hurry up!
15. Cuộc đời mải mê hạnh phúc.
16. Những ngày tươi đẹp
17. Mình thật quá lắm rồi, nhưng mình cũng phải nói thật là mình đang ghen tỵ với Từn ưu của mình lắm lắm. Chưa bao giờ mình muốn mình là con thứ trong nhà và trước mình là 1 ông anh hơn mình 6 tuổi như lúc này. Thề có Merlin, mấy ông bà bói bảo mình hợp nhất với những người tuổi Mẹo (tức là con mèo ấy ạ). Nên mình đã quyết định là sẽ chỉ lấy người nào sinh năm 1987
(Mình không đùa đâu. Bạn nào không tin thì mình mừng)
18. Vẫn là S & F!
19. Và BYT ~~ [U]
20. Cuối cùng,đã đọc xong "Những cuộc phiêu lưu của cô gà mái Emma" và "Bốn cô em gái"


No comments:

Post a Comment

Hura, đây là vương quốc của mình!!! Yêu quá đi, hihi