Saturday, October 11, 2008

10.10




Mình chịu rồi, mình nói thật đấy, cứ để mình buồn đi. Mình bó tay! Mình đầu hàng! Hôm nay thì mình biết là mình thua...hừ...
Nói cho mọi người biết nhá. Mình là mình rất ngưỡng mộ những bạn học chuyên Hoá. Các bạn ấy hẳn là những người có đầu óc siêu việt sáng láng lắm chứ chẳng mù màu như cái đầu của mình. Tiện thể, có ai vui lòng nói cho mình biết tại sao môn Hoá lại thú vị đến thế không?Mà mình cũng không hiểu sao 1 môn học đòi hỏi trí tuệ uyên thâm như thế mà lại để nó ở trong chương trình học cấp 3 mà không cho thẳng lên ĐH đi.
...Gì nhỉ, à, mình đang chán...vấn đề ở chỗ đó...
Cho mình xin 1 phút, mình không biết nên buồn hay... rất buồn. Mình đang chọn.
Ờ, thôi...mình nghĩ mình nên đi ngủ. Lại lảm nhảm. Mình stop đây. Để lần khác mình thành thật vậy. Hôm nay cho mình tự dối lòng được không?

No comments:

Post a Comment

Hura, đây là vương quốc của mình!!! Yêu quá đi, hihi