Saturday, October 11, 2008




- Mình biết mà, có những chuyện mà mình bắt buộc phải chấp nhận "I can't"
- Giờ thì mình cũng chẳng cần phải tự động viên mình bằng mấy lời hoa mĩ rồi hầm bà lằng nhằng 1 chuỗi từ "đẹp"...
- Thề có Merlin, hôm nay mình rất quý Trang và mến Tùng

- Và mình đang nghiện coffee và tiếng Pháp, hậu quả của việc ăn chơi lâu ngày với bạn Link Bi
- Mình đang đếm tiền, mình thực sự rất phân vân xem nên mua loại đồng hồ báo thức nào rẻ rẻ mà hiệu quả Có ai tốt bụng chỉ giúp mình chỗ bán đồng hồ tốt không?(phòng mình đã có 3 cái rồi, nhưng mình vẫn chưa ưng ý), mình mới phát hiện ra là mấy bạn cờ đỏ rất yêu cái mẹt và cái tên của mình nên nhất quyết là tuần nào cũng phải ghi tên mình lên bảng vàng mới thoả lòng thoả dạ. Mình phải làm sao để thoát được các fan của mình đây?
- Cuối cùng, mình vừa đọc xong Rừng Na-uy. Chỉ 1 từ thôi : shock!
Bạn nào mà chưa đọc cuốn này thì mình chân thành khuyên là đừng có đọc vì nó không hấp dẫn tí nào đâu (hờ, mình nói thế chứ mình biết là không ai tin mình màcác bạn sẽ search nó ngay vì nó là best-seller đúng không. Hừm, thật mất công!)


No comments:

Post a Comment

Hura, đây là vương quốc của mình!!! Yêu quá đi, hihi