Sunday, September 28, 2008

28/9/08




Chẳng thà mà cứ nói thật, tớ có phải là 1 đứa vật chất đâu, cần gì phải quanh co như thế. Nếu cậu không phải là bạn thân của tớ thì tớ cũng không đến mức phải buồn như thế đâu. Tớ buồn chứ không giận, cũng không phải tớ sẽ lẫy cậu 1 thời gian dài như cậu đang nghĩ. Tớ không phải là người như thế. Dù trong chuyện này, cậu đã sai thật rồi đấy, nhưng tính cậu, tớ biết. Thế nên dù buồn đến mấy, tớ cũng bỏ qua hết. Có lẽ cậu không biết, nhưng hôm qua cậu làm tớ thất vọng ghê gớm. Cậu nói như kiểu tớ là 1 đứa ích kỷ chỉ nghĩ đến bản thân mà không nghĩ gì cho người khác. Tớ chỉ hỏi cậu 1 cách hết sức bình thường, tớ không hề chấp nhặt với cậu, cố gắng kiềm chế để không nói ra rằng tớ đã rất tủi thân khi cậu chẳng thèm đoái hoài gì đến tớ, tớ lái câu chuyện sang 1 hướng khác vui vẻ hơn chứ không hề căng thẳng để làm cậu đỡ cảm thấy áy náy. Tớ đã nói đúng và tớ có quyền nói như thế, vậy mà cậu phản ứng lại 1 cách gay gắt khi nhận ra cậu đang sai và không thể nói được gì. Tớ đâu có ý trách cậu, sao cậu không chịu hiểu nhỉ???Tớ chờ 1 lời xin lỗi. Mà nếu không có, thì có lẽ thời gian tới tớ sẽ bận học lắm đấy.

No comments:

Post a Comment

Hura, đây là vương quốc của mình!!! Yêu quá đi, hihi