Friday, September 12, 2008

Cho em Cua iu




Các bạn.

Mình có 1 chuyện muốn kể cho các bạn. Một chuyện rất thú vị đó các bạn. Các bạn rất muốn nghe mình kể chuyện đúng không? (Nói uh đi các bạn) Nếu bạn nào không thik thì cũng không cần nghe đâu, chỉ đọc thôi cũng được. Mình tốt tính mà, có ép buộc ai bao giờ đâu

Chuyện của mình nó dư lày: Chả là sáng qua bọn mình vừa mới kiểm tra Tin xong, 1 giờ kiểm tra đầy hứng thú đó các bạn. Mình đã chờ đợi nó đến mức không biết nó là giờ kiểm tra cho đến khi bước chân vào phòng thực hành.Cảm giác thật là chơi vơi.

Rồi xúc động làm sao, thầy đưa cho mình 1 tờ giấy và nói :”15 phút thôi nở”. Thật là 1 câu nói để đời ha các bạn, bọn mình đã phải mất đến tận 10 phút để thẩm thấu câu nói đó của thầy và đến khi hiểu ra vấn đề thì em iêu của mình đã hỏi thầy 1 câu hỏi cũng để đời không kém “máy em bị răng a thầy nở?”. Các bạn có tưởng tượng được chuyện gì đã xảy ra không? Thầy mình vui tính lắm, thầy đã cốc đầu em iêu của mình làm cho nó bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng không làm được bài, rồi thầy còn nói sẽ trừ điểm mình chỉ vì mình là 1 đứa có tấm lòng nhân đạo cao cả, dám ngồi lại bày bài cho em ấy. Thầy còn lịch sự đến mức đuổi cổ bọn mình ra ngoài như đuổi gà 1 cách không thương tiếc khi bọn mình chỉ cầu xin thêm 2 giây để “vuốt ve” cái ổ A chết tiệt của thầy. Mình đã thực sự rất sốc đó các bạn. Mình không ngờ người thầy của bọn mình lại dễ thương đến vậy. Đến bây giờ tim mình vẫn còn đập mạnh mỗi khi ở nhìn thấy thầy đó

Các bạn biết không. Thật là một cảm xúc khó tả khi bạn Thảo đưa bé đĩa mềm cho mình, mình đã khóc đó các bạn, những giọt nước mắt cá sấu của mình lã chã rơi xuống vì mình đã vui mừng khôn xiết khi biết bé đĩa không bị trù dập gì vì mình. Thật là một kỳ tích các bạn hơ. Mình vui lắm! Bé đĩa xinh đẹp của mình vô tội mà, và mình cũng thế mà

Đấy, chuyện của mình đó, hay các bạn ha( nói uh nữa đi các bạn) Tại mình thấy em iêu của mình ấm ức vì bị thầy cốc iu 1 cái nên mình đã hứa viết cái èn chai này để tặng em ấy cho em ấy đỡ tủi hổ. Các bạn đừng nên bỏ qua cơ hội an ủi em iêu của mình - em Cua yêu dấu của đời mình - 1 người rất xinh đẹp đó các bạn, bằng cách để lại cm cho mình nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều

No comments:

Post a Comment

Hura, đây là vương quốc của mình!!! Yêu quá đi, hihi