Tuesday, September 09, 2008

Ntry 4 mai dear!




Sáng mùa thu ẩm ướt, có gì trong những cơn gió mùa về??? chút hơi lạnh vơ vẩn trong không khí chỉ làm người ta thêm buồn ngủ. Có ai đó vừa bước sang 1 tuổi mới, chúc mừng nhé, 1 SN hạnh phúc nhé, dù cái từ đó nghe mông lung và xa vời làm sao ấy…

Khoảnh khắc giao mùa là đây ư? Không đâu. Chỉ là 1 thoáng cảm xúc mơ hồ. Ngày đó…đã xa lắm rồi… Cho đến bây giờ tớ mới hiểu… Xin lỗi nhé bạn của tớ, tớ không nghĩ những cái nhăn mặt của tớ lại làm cậu phải lo nghĩ đến thế. Tại tớ ích kỷ thôi, ích kỷ nhưng lại chẳng làm được gì cho cậu hết trong khi thừa biết những người khác có thể làm cho cậu. Tớ có quyền gì mà lại cảm thấy khó chịu chứ, không hề…cậu có thể hiểu cho tớ được không???

Cái người đã cho cậu nhiều thứ đó…thời gian trước cũng đã cho tớ nhiều, thậm chí nhiều hơn những gì mà cậu hay tớ nghĩ là tớ được nhận. Nhưng giờ thì sao? Tớ không muốn nhắc đến người ấy của quá khứ, nhưng tớ biết với cậu đó là quãng thời gian có ý nghĩa và không thể nào quên. Tớ đã từng ghen tị với cái mà cậu có, cái mà cậu được nhận mà không nhận ra rằng cậu thiếu thốn hơn tớ rất nhiều và đang phải đấu tranh hàng ngày hàng giờ để có thể tìm được 1 chút niềm an ủi cho bản thân, trong khi - tớ nghĩ - tớ hình như dễ dàng và may mắn hơn cậu nhiều lắm…

Đêm mưa…tớ đang nhớ cậu đấy nhé, cậu nói nhớ cm cho “love letter” mà cậu gửi tớ, nhưng…tớ sẽ phải viết cho cậu như thế nào đây, thôi thì blog vậy. Mọi người sẽ không biết tớ viết cho ai và cho chuyện gì đâu, vì tớ đã nói là ko cho ai đọc của cậu rồi mà. Nhưng biết đến khi nào cậu mới đọc cái entry này nhỉ???Có thể là ngày mai nếu cậu hứng lên vào xem tớ bữa nay thế nào, có thể là lâu lắm vì cậu cũng không thường viết blog nữa, mà cũng có thể là không bao giờ. Đừng giận hay nghĩ tớ vô tâm vì không thèm quan tâm tới cảm xúc của cậu nhé, cậu luôn biết tớ không phải như thế mà…

Mai sẽ là một ngày mới, hãy cố gắng bù đắp lại mớ kiến thức thủng lỗ chỗ của cậu đi nhé. Tớ sẽ cùng cậu cố gắng. HD fo maerd!!!

1 comment:

  1. hix! hình như chưa khi mô viết entry đọc dễ hiểu cả! =.=

    ReplyDelete

Hura, đây là vương quốc của mình!!! Yêu quá đi, hihi