Thursday, November 22, 2007

Viết cho cậu, tháng 11 của tớ...


6 comments:

  1. Nhạy cảm..!!!...:D

    ReplyDelete
  2. (¯`'•.¸†-- (¯`'• D_E_V_I_L •'´¯) --†¸.•'´¯)November 25, 2007 at 6:49 PM

    sao mà entry bùn ri, tui thì tháy cái tháng 11 là tháng sn, ôi hết tiền rùi, huhu. Thui dzui lên nha

    ReplyDelete
  3. ♥♥♥LyLy♥♥♥December 1, 2007 at 11:34 AM

    hừm ! bà vẫn chưa ổn chút nào cả sao ? chán quá ... chả biết làm chi để giúp bà

    ReplyDelete
  4. h mới cm cho cậu đây này cần mất một đời để bít gượng lại những mệt mỏi , có thể và nhiều năm để cậu bít làm cách nào đó giải quyết những nỗi buồn của mình ...nhưng cậu k cần mất đến 3 s để call me đâu. có thể tớ k phải là gió k cho cậu một bờ vai, k cho cậu nắm láy bàn tay của tớ( có thể thoai nhá..) nhưng mà chắc rằng tớ có thể gatk nước mắt cho cậu ngốc ạ và ít ra tớ có thể làm điều mừa gió k làm cho cậu đc, no intention of preventing u from cying nhưng tớ sẽ lau nước mắt cho cậu A iu quý...lâu òi k cm làm một quả dài k? ^^..vui lên nhoc an nhá...

    ReplyDelete
  5. :X:X:X thanks nhièu

    ReplyDelete

Hura, đây là vương quốc của mình!!! Yêu quá đi, hihi