Sunday, August 26, 2007

By my side




CN, nghe Quick and Snow show và refresh lại căn phòng. Nhìn nhỏ nhắn xinh xắn thế mà cũng có nhiều thứ để sắp xếp ghê cơ.

Và đây, 9 thứ mà mình đã chọn làm bùa may mắn của mình trong năm học mới nè:

1. Đồng xu 1 mão của chị Tiểu Phương - hướng dẫn viên người Trung Quốc tặng mình hè vừa rồi cùng với lời nhắn nhe :" Em nói tiếng Trung rất giỏi, đi học tiếng Trung đi rồi sau này sang đây học, chị em mình sẽ lại được gặp nhau"

2. Một cái bao diêm mà mama và gì đã xin cho mình lúc đi chùa lễ Phật hè năm ngoái - lúc mình chuẩn bị thi Chuyên. Mẹ nói nó sẽ phù hộ cho mình (Ặc ặc, dù mẹ và gì có mê tín hay không thì mình sẽ vẫn giữ nó, để biết rằng lúc nào mình cũng được lo lắng và yêu thương như thế)

3. Bảy cái vòng bạc xinh xắn mà thần tượng đã chuyển nhượng lại cho mình trước khi đi du học. Mình sẽ phải cố gắng thật nhiều để được như thần tượng đấy nhé. Acha, acha, Fighting!

4. Móc chìa khoá của EIP, nhìn iu thế không biết>>> [Waiting for you]

5. Nến thơm - quà của anh Ngọc. Thứ mà được mấy đứa bạn của mình "nâng niu" cứ như là đồ của bọn nó ấy. Hehe, bọn mày có lật tung cả ĐH này lên cũng không có cái tương tự đâu nhá

6. Những cái ôm của mọi người >>>Cho đi nghĩa là nhận lại, quá đúng với nó còn gì

7. Đôi găng tay hồng của chị Hà (hix, nhớ chị quá à!)>>> Những món quà của thiên thần thì luôn luôn mang lại may mắn

8. Message from Baby: "Muốn nhìn thấy cầu vồng, bạn phải biết chịu đựng cơn mưa" >>>Thanks so much! Love you!

9. Nụ cười của mình Mỗi khi gặp khó khăn, chỉ cần mỉm cười và tiếp tục tiến lên, bạn sẽ vượt qua được tất cả

10 comments:

  1. CN, sáng mở mắt dậy, những tia nắng đầu tiên của một ngày dọi vào qua khe cửa, bắt đầu một ngày tưởng chừng như mới mà không có j` mới...

    ReplyDelete
  2. Một ngày mới không cần mình cho là mới thì nó cũng vẫn là 1 ngày mới mà Baby. Một ngày không thể là mới nếu như mình không làm cái gì đó mới mẻ. Cậu cứ lặp đi lặp lại cuộc sống như vậy thì lấy đâu ra cái gì để mà hứng thú cơ chứ. Mà sao lại không bắt đầu 1 ngày bằng việc cười với tớ 1 cái mỗi ngày đến lớp chứ

    ReplyDelete
  3. i`...goodluck...have nice day

    ReplyDelete
  4. S oi !
    Khi neo` co' dip. thi' cho Ru xem may' mon' do^ do' nha !

    ReplyDelete
  5. uhm, S luc' nao` cha? giu*~ be^n minh`. Ba^t' cu*' khi nao` muo^n' xem cung~ du*o*c. a`. Nhu*ng co' 2 thu*' trong do' xin lo^i~ R nhe', S kho^ng the^? cho xem du*o*c..HIHI

    ReplyDelete
  6. "5. Nến thơm - quà của anh Ngọc. Thứ mà được mấy đứa bạn của mình "nâng niu" cứ như là đồ của bọn nó ấy. Hehe, bọn mày có lật tung cả ĐH này lên cũng không có cái tương tự đâu nhá"
    Đừng lừa... nhà anh cũng có một cái à nha ^^!!!

    ReplyDelete
  7. ừhm, tốt lắm bé, chắc bé học sau chị nhiều khoá phải ko, mama chủ nhiệm phải ko em?
    1 tâm hồn lãng mạn, nhạy cảm và tinh tế đó chứ.
    Khi bắt đầu một thứ gì đó, bé hãy cười thật tươi, nhất định tâm trạng sẽ rất thoải mái dù kết quả có như thế nào, tin ko?

    ReplyDelete
  8. To Mr. Ngoc: Quên chú thik là ngoài cái ở nhà anh ra thì bọn nó làm sao mà tìm được 1 cái tương tự chứ. Trừ khi anh tặng cái của anh cho bọn nó

    ReplyDelete
  9. chắc tớ phải gọi bạn là chị rồi!!! em năm nay mới lớp 10 à. Hình như chị cũng học tiếng trung đúng không. Em cũng dân tiếng trung nè.

    ReplyDelete
  10. có vậy chứ ;))

    ReplyDelete

Hura, đây là vương quốc của mình!!! Yêu quá đi, hihi